Tranh đồng hồ in logo để bàn

Tranh đồng hồ để bàn – quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Mô tả

Vừa mang tính thẩm mỹ cao và tích hợp nhiều tính năng đặc biệt, sản phẩm tranh đồng hồ để bàn sẽ là món quà tặng phù hợp với hầu hết với tất cả mọi người. 

Tranh đồng hồ in logo để bàn

Tranh đồng hồ để bàn

Món quà tặng doanh nghiệp độc đáo

Dòng tranh đồng hồ để bàn được thiết kế kèm theo nhiều chủ đề như hoa lá, con vật, thú cưng… đem đến cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động và mới mẻ. Mỗi một loại tranh đều mang một ý nghĩa khác nhau. Nếu dòng tranh thiên nhiên tươi đẹp cho cảm giác thoải mái, dễ chịu như được hòa mình với thiên nhiên thì dòng tranh in con vật như ngựa sẽ mang ý nghĩa phát triển tài lộc, thịnh vượng…

Hay nếu như quý doanh nghiệp đang tìm kiếm những món quà về dành tặng cho khách hàng, đối tác… trong dịp năm mới đang đến gần… thì những bức tranh treo tường với chủ đề cành mai hay cành đào mang hơi thở của mùa xuân sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Nhiều ưu điểm nổi bật

Tranh đồng hồ để bàn tích hợp nhiều tính năng

Tranh đồng hồ để bàn tích hợp nhiều tính năng

Với kích thước gọn nhẹ, dòng tranh đồng hồ để bàn tiện lợi khi đặt tại phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ… Ngoài mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tính nghệ thuật thì chức năng xem giờ sẽ biến món quà tặng này trở nên vô cùng hữu ích.

Bao bọc bên ngoài tranh đồng hồ là lớp kính, giúp bảo vệ, tránh được những tác hại từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ẩm mốc, cũng là để giúp cho màu tranh được bền hơn. Ngoài ra, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, chỉ cần một miếng vải ẩm là giúp cho bức tranh trở nên sáng bóng mới như ban đầu.

Hiện tại  Inogift đang cung cấp dòng sản phẩm tranh đồng hồ để bàn với nhiều mẫu mã đẹp, hoặc dựa theo yêu cầu thiết kế của riêng bạn, để được tư vấn về món quà tặng này, nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024 3566 5115

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tranh đồng hồ để bàn – quà tặng doanh nghiệp độc đáo”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *