Khay mứt Tết gốm sứ Bát Tràng 002

Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002

Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002

Mô tả

Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, mỗi gia đình đều cố gắng sửa soạn, chăm chút cho ngôi nhà của mình tươm tất, nổi bật, tươi mới hơn để chào đón một năm mới đầy vui tươi, thịnh vượng nhất. Trong đó không thể thiếu được những món đồ trên bàn tiệc trà, nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng tiếp đón vị khách đến chơi nhà.
Có thể thấy khay mứt tết món đồ vật tuy nhỏ nhưng lại không thể thiếu được trong mỗi gia đình, trang trí cho bàn trà của bạn thêm đủ đầy, để tiếp đón khách khứa được tươm tất nhất.

Khay mứt Tết gốm sứ Bát Tràng 002

Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 001, lớp men sáng bóng, mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.
Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002 đẹp độc đáo sang trọng, tô điểm cho không gian nhà bạn hay văn phòng thêm trang nhã, lịch sử.
Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002 là dòng quà tặng của Quà Tặng Sáng Tạo – Inogift được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để làm quà tặng dịp cuối năm, quà tặng Tết, quà tặng tri ân cho nhân viên, khách hàng…

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Khay mứt Tết gốm sứ cao cấp 002”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *